• Home
  • /
  • Tin tức
  • /
  • KENFOX IP & Law Office – Đối tác SHTT chiến lược của bạn

KENFOX IP & Law Office – Đối tác SHTT chiến lược của bạn

(Thưa luật sư – đây là một bản tư vấn tóm tắt bối cảnh xuất sắc và vô cùng hữu ích. Chúng tôi đánh giá rất cao sự giúp đỡ hiệu quả, nhanh chóng và toàn diện của Quý Công ty).

 (Chúng tôi sẽ làm như KENFOX đề xuất], [Một khi công ty của chúng tôi còn tồn tại, sẽ chỉ có KENFOX là đối tác của chúng tôi).

 (Chúng tôi đã làm việc với 3 công ty cung cấp dịch vụ Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, nhưng chúng tôi chỉ chọn KENFOX làm đối tác chiến lược vì chúng tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm và cống hiến trong từng vụ việc các bạn làm cho khách hàng của chúng tôi)

Chúng tôi không biết nói gì hơn để cảm ơn các bạn đã gửi cho chúng tôi những lời nhận xét tích cực như trên. Đó không chỉ đơn thuần là một lời khen tặng từ phía các bạn – những khách hàng trân quý đã và đang đồng hành cùng KENFOX. Với chúng tôi, đó là sự chứng thực, sự công nhận từ khách hàng không chỉ vì những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của KENFOX, mà đó còn là các giá trị, lợi ích từ các giải pháp thực tế, đa dạng và đúng đắn mà chúng tôi đã cung cấp để bảo vệ quyền và lợi ích của các bạn. Những lời tri ân từ các bạn còn quý hơn rất nhiều những giá trị vật chất khác. Chúng tôi vô cùng trân trọng và xúc động.

Trung thực – Minh bạch – Chuyên nghiệp – Đáng tin cậy – Tối ưu chi phí với dịch vụ chất lượng tốt nhất” là các giá trị cốt lõi và kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hành động của chúng tôi. Đây là những đòi hỏi về giá trị cốt lõi mà một công ty cung cấp dịch vụ pháp lý buộc phải coi trọng và tuân thủ để phát triển bền vững. Chúng tôi tin rằng các giá trị ở trên cùng với sự tận tâm và đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu mà các dịch vụ của KENFOX đã giành được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. Sự tin tưởng ấy là động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày trong việc không ngừng hoàn thiện để có thể hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới.

Cùng với các bạn, chúng tôi cũng đã và đang là người bạn đồng hành, tư vấn cho nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia như: OPPO, TCL, Media, Grabtaxi, SICPA, UCB, Hitachi, Outfit7, Koga Software, Alticor, FPT và KLEEMANN … Chúng tôi tin điều này có ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều lời quảng cáo. Nó khẳng định uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ của KENFOX. Chúng tôi rất tự hào khi trong hàng trăm, hàng ngàn đối tác, các bạn vẫn tin tưởng và lựa chọn KENFOX để đồng hành trên hành trình phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi luôn ý thức được rằng mỗi khách hàng đến với KENFOX đều mang theo một câu hỏi lớn và nhiệm vụ của chúng tôi là đưa ra lời giải tối ưu nhất cho câu hỏi đó. KENFOX với đội ngũ luật sư, nhân viên có năng lực, kinh nghiệm, tận tâm và trách nhiệm sẽ luôn ở đây lắng nghe các yêu cầu và đồng hành cùng các bạn. Không chỉ là giải pháp đúng, mà quan trọng hơn, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp phù hợp với từng vụ việc mà các bạn giao phó để tháo gỡ vướng mắc, thách thức, giúp các bạn tuân thủ quy định pháp luật sở tại mà vẫn phát triển tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Hãy để KENFOX là đối tác tư vấn chiến lược cho bạn. Các luật sư, chuyên gia của KENFOX nhìn thấu các thách thức, rủi ro và biết cách nâng cao ưu thế, vị thế của bạn, từ đó, tối ưu hóa các giải pháp, cách tiếp cận chuyên biệt cho mọi vấn đề sở hữu trí tuệ từ đơn giản đến phức tạp của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh về nhân sự của KENFOX IP: